Thật sự tôi không còn lời lẽ nào để nói về sự support quá tồi tệ của BSG. Website của tôi cả tuần nay không thể truy cập được, thậm chí không thể truy cập vào cpanel. Đã gửi ticket nhiều lần, có lần được có lần ko, đã gọi điện trực tiếp nhưng hầu như BSG không hề có 1 ý kiến nào phản hồi. Tôi đã phải chuyển 2 website của mình khỏi BSG vì tình trạng này, thậm chí khi gọi cho nhân viên kỹ thuật hosting còn tỏ "thái độ" bất cần, có lẽ sau khi hết hợp đồng tôi cũng sẽ chuyển luôn website còn lại. Không hiểu được sau này BSG làm ăn thế nào để có thể phát triển được với kiểu làm ăn thế này.

Các chủ đề khác:
Khách sạn U Sapa
Support tồi tệ của BSG
Trở Thành Chuyên Gia Trong Lĩnh Vực Thương...
Cảnh Báo Lừa Đảo (Giả mạo giấy tờ của cơ...
Về việc support của BSG
Về thông số host BSG
Cần bảng dự toán kinh phí webs
tại sao lại ko gửi được email
Nhờ nhân viên BSG giúp đỡ lại bị nhân viên...
Góp ý giúp BSG phát triển