Mình thực sự ko hiểu cơ chế support của BSG ntn nữa. Các vấn đề cần thiết trao đổi ngay và trực tếp như hosting thông báo khóa account. BSG không giải thích trực tiếp và lại bắt khách hàng gửi email support. Điều này thật vô lý, làm website của khách hàng bị chết 1 time mà không biết rõ nguyên nhân và bao giờ giải quyết xong. Mình nghĩ BSG nên thay đổi cơ chế Support về mẳng website không chạy, để đảm bảo kinh doanh cho khách hàng hoạt động liên tục và biết nguyên nhân để khách hàng phối hợp.

Các chủ đề khác:
Khách sạn U Sapa
Support tồi tệ của BSG
Trở Thành Chuyên Gia Trong Lĩnh Vực Thương...
Cảnh Báo Lừa Đảo (Giả mạo giấy tờ của cơ...
Về việc support của BSG
Về thông số host BSG
Cần bảng dự toán kinh phí webs
tại sao lại ko gửi được email
Nhờ nhân viên BSG giúp đỡ lại bị nhân viên...
Góp ý giúp BSG phát triển